เชื่อมเหนือ – ใต้อย่างลงตัว เวียตเจ็ทฉลองเส้นทางบินใหม่ หาดใหญ่ – เชียงราย พร้อมเปิดตัว “หาดใหญ่ พาส” ใช้บินไม่อั้น 6 เดือน

1 min read

        1 พ.ย. 2563 สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ หาดใหญ่ – เชียงราย ด้วยเที่ยวบิน VZ408 จากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ สู่สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย โดยมี นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมกับคุณกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ ททท.สนง.เชียงราย ดร.อนุรัตน์ อินทร ประธานหอการค้า จ.เชียงราย นายนายอัครพันธ์ ทองสลวย ผู้อำนวยการ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย คุณภูเบศ กิตติญาณปัญญา รองผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท และคุณโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ผู้ประสานงานและร่วมให้การต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ โดยวันนี้ 1.พ.ย. 63 ได้ทำการบินเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ทำการบินด้วยเครื่องบิน แบบ Airbus A320-214 ทะเบียนเครื่อง HS-VKE ทำการบินจากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ในเวลา 10.35 น. และมาถึงยังท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ในเวลา 12.51 น. โดยใช้เวลาทำการบินประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที ก็บินลัดฟ้าจากใต้ สู่เหนือเมืองสุดแดนสยามจังหวัดเชียงราย พร้อมการแสดงสุดพิเศษจากลูกเรือ ชุด “Fly For Love” และกิจกรรมจับฉลากแจกตั๋วเครื่องบินสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งมีคุณโทนี่ วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ท เดินทางมาด้วยกับเที่ยวบินปฐมฤกษ์และได้มอบโชคโดยผู้โชคดีซึ่งเป็นผู้โดยสารหนุ่มน้อย ที่เดินทางด้วยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ดังกล่าวและได้ร่วมกันมอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่งบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้

คุณโทนี่ วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ท
ผู้โชคดี กิจกรรมจับฉลากแจกตั๋วเครื่องบินสุดเซอร์ไพรส์

            ในและเที่ยวบินขากลับทำการบินด้วยเที่ยวบิน VZ409 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ในเวลา 13.15 น. บินลัดฟ้าสู่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ เมืองสงขลาแดนฟ้าบันดาล ในเวลา 15.30 น. สำหรับเส้นทางบิน หาดใหญ่ – เชียงราย เริ่มให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยจะเริ่มให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน สัปดาห์ละ 4 วัน ความยาวเที่ยวบิน 2 ชั่วโมง 15 นาที ด้วยเที่ยวบิน VZ408 จากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ เวลา 08.55 น. สู่สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เวลา 11.05 น. และเที่ยวบิน VZ409 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ในเวลา 11.35 น. สู่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ในเวลา 13.50 น. นอกจากนั้นเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร ในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เปิดตัว “หาดใหญ่พาส” (Hat Yai Pass) บัตรกำนัลที่ให้ผู้โดยสารใช้สำหรับจองบัตรโดยสารใน 2 เส้นทางบินสู่หาดใหญ่ ได้แก่ สุวรรณภูมิ – หาดใหญ่ – สุวรรณภูมิ และ เชียงราย – หาดใหญ่ – เชียงราย  โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ถือบัตรกำนัล “หาดใหญ่พาส” สามารถใช้สิทธิจองบัตรโดยสารในเส้นทางบินที่กำหนดได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งภายในระยะเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2563 – 15 พฤษภาคม 2564 (ยกเว้นช่วงวันที่ 25 ธันวาคม 2563 – 5 มกราคม 2564 และ 10 – 18 เมษายน 2564) สามารถใช้จองตั๋วโดยสารได้ทั้งวันธรรมดา วันหยุดสุดสัปดาห์ (เสาร์ – อาทิตย์) และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยจะจำหน่ายระหว่าง 1 – 30 พฤศจิกายน 2563 ในราคาใบละ 7,200 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติมบนเที่ยวบิน) สำหรับสมาชิก SkyFUNNER ที่สมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์สกายฟัน (SkyFUN) จะได้รับส่วนลดพิเศษ 15% เมื่อซื้อบัตรกำนัลระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤศจิกายน 2563 โดยผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Skyfun.vietjetair.com

นอกจากนั้น คุณภูเบศ กิตติญาณปัญญา รองผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ยังกล่าวในช่วงแถลงข่าวให้กับสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงรายว่า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร อีกด้วย…